4 nhóm người tuyệt đối không tập thể dục khi đói vì sẽ phản tác dụng, tàn phá sức khỏe khủng khiếp

GĐXH – với một chiếc bụng đói có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn, nhưng với một số người việc này rất nguy hiểm vì có thể gây bệnh bất cứ lúc nào.

2 khung giờ 'vàng' nên tập thể dục để đốt mỡ, giảm cân hiệu quả, cần lưu ý 4 điều này để tăng sức bền2 khung giờ “vàng” nên tập thể dục để đốt mỡ, giảm cân hiệu quả, cần lưu ý 4 điều này để tăng sức bền

GĐXH – Tập thể dục vào những thời điểm khác nhau mang đến tác động khác nhau cho cơ thể. Có 2 khung giờ tuyệt vời bạn nên chọn để tập nếu muốn giảm cân.

Nhiều ý kiến cho rằng, rằng tập thể dục lúc bụng đói có thể đốt cháy nhiều chất béo hơn. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu được xuất bản trên Tạp chí Science and Medicine In Sport cho thấy rằng, tập luyện trong lúc đói đem lại hiệu quả thấp hơn đáng kể so với tập luyện cường độ cao sau khi đã ăn lót dạ. Vì ăn trước khi tập luyện thực sự có thể làm tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể về lâu dài.

Nhìn chung, tập luyện với một chiếc bụng đói không phải là điều không được làm. Đôi khi một số người thích cảm giác đó vì họ cảm thấy nhẹ nhàng hơn, tỉnh táo hơn và tăng khả năng tập trung. Nhưng ngoài sở thích cá nhân đó, tập luyện khi đói không đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể. 

4 nhóm người tuyệt đối không tập thể dục khi đói vì sẽ phản tác dụng, tàn phá sức khỏe khủng khiếp - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

4 nhóm người tuyệt đối không tập thể dục khi bụng đói

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *